Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 28
Tháng 11 : 747
Năm 2022 : 12.501
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cam kết chất lượng giáo dục của trường tiểu học, năm học 2020-2021

Biểu mẫu 05

    PHÒNG GD & ĐT HƯỚNG HOÁ               

TRƯỜNG TH&THCS HƯỚNG LINH

THÔNG BÁO

Cam kết chất lượng giáo dục của trường tiểu học, năm học 2020-2021

STT

Nội dung

Chia theo khối lớp

Lớp 1

Lớp 2

Lớp 3

Lớp 4

Lớp 5

 

 

 

 

 

 

I

 

 

 

 

 

 

Điều kiện tuyển sinh

-  Trẻ 6 tuổi hoàn thành chương trình giáo dục mầm non.

- Trẻ em ở n­ước ngoài về nước có thể vào học lớp 1 ở  độ tuổi từ 7 đến 9 tuổi.

- Đã hoàn thành chương trình lớp 1 phổ thông, được công nhận lên lớp 2.

- Độ tuổi 7-9

- Đã hoàn thành chương trình lớp 2 phổ thông, được công nhận lên lớp 3.

- Độ tuổi 8-10

- Đã hoàn thành chương trình lớp 3 phổ thông, được công nhận lên lớp 4.

- Độ tuổi 9-11

- Đã hoàn thành chương trình lớp 4 phổ thông, được công nhận lên lớp 5.

- Độ tuổi 10-12

 

 

 

II

Chương trình giáo dục mà cơ sở giáo dục thực hiện

Chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành theo Quyết định số 16/2006/QĐ-BGDĐT ngày 05/05/2006.

Thực hiện 35 tuần/năm học.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

III

 

 

 

 

 

 

 

Yêu cầu về phối hợp giữa cơ sở giáo dục và gia đình. Yêu cầu về thái độ học tập của học sinh

1. Yêu cầu về phối hợp giữa cơ sở giáo dục và gia đình:

-Thực hiện theo Thông tư 55/ 2011/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo ngày 22/11/2011 ban hành Điều lệ Ban Đại diện Cha mẹ học sinh.

- Cơ sở giáo dục thường xuyên thông tin các hoạt động của trường, của ngành thông qua hệ thống bảng tin, trang web, sổ liên lạc, của đơn vị.

 - Họp Cha mẹ học sinh 02 kỳ/năm

 - Thông tin về Thông tư số 27/2020/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo về đánh giá học sinh tiểu học.

- Gia đình thường xuyên trao đổi với giáo viên chủ nhiệm hoặc qua sổ liên lạc, …

2. Yêu cầu về thái độ học tập của học sinh:

- Chấp hành tốt các nội quy hoc sinh.

- Thái độ học tập tích cực, chủ động.

- Thực hiện tốt theo 5 điều Bác Hồ dạy.

- Biết cách tự học; tự giác và có kỷ luật.

- Năng động, sáng tạo; biết hợp tác và chia sẻ.

 

 

 

 

 

IV

 

 

 

Các hoạt động hỗ trợ học tập, sinh hoạt của học sinh ở cơ sở giáo dục

- Sinh hoạt tập thể, sinh hoạt dưới cờ theo từng chủ điểm, hoạt động ngoại khoá theo yêu cầu thực tế, phù hợp cho từng lứa tuổi học sinh.

- Sinh hoạt Đội, Sao Nhi đồng.

- Tổ chức các Lễ phát động: tháng An toàn giao thông, theo chủ đề năm học...

- Tổ chức hội giao lưu: Viết đúng viết đẹp, Đố vui để học, Trò chơi dân gian ..

Tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo.

 

 

 

 

 

 

 

 

V

 

 

 

 

 

Kết quả năng lực, phẩm chất, học tập, sức khoẻ của học sinh dự kiến đạt được

Thực hiện 5 nhiệm vụ học sinh đầy đủ 100%

- 100% học sinh hoàn thành rèn luyện năng lực, phẩm chất

- Lễ phép, tích cực, năng động

- Được giáo dục về kỹ năng sống

- Có ý thức bảo vệ môi trường

- Giữ vững hiệu suất đào tạo, hoàn thành chương trình lớp học đạt từ 99 %

Học sinh lớp 5 hoàn thành chương trình bậc Tiểu học: 100%.

- Không có học sinh bỏ học.

- Đảm bảo vệ sinh ATTP cho học sinh

Thường xuyên tổ chức vệ sinh trường lớp.

- 100 % học sinh được chăm sóc sức khoẻ ban đầu.

 

 

 

VI

 

Khả năng học tập tiếp tục cuả học sinh

- Có kiến thức, kỹ năng cơ bản vững chắc.

-  Đủ sức để học ở lớp trên hoặc cấp học trên.

- Tăng cường công tác thẩm định và bàn giao chất lượng giáo dục giữa lớp dưới với lớp trên cũng như giữa tiểu học lên THCS.

- Tăng cường giáo dục các kỹ năng sống cho học sinh.

                                                                  Hướng Linh, ngày 30 tháng 9 năm 2020

                                                                             Thủ trưởng đơn vị

 

 

 

 

                                                                              Lê Minh Quốc


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới